Chuyển đến nội dung chính

Blog Chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh

Mình muốn viết bài chia sẻ kinh nghiệm học tiếng anh này khá lâu rồi. Từ ngày qua Úc sống và đi học mới phát hiện ra trước giờ tiếng Anh của mình phát âm sai khá nhiều. Mình được điểm nhất đó là rất tự tin trong giao tiếp (Mặc dù giờ biết mình vẫn luôn nói sai những âm đó, không sao tự tin là được) 😅 Nội dung bài viết:    Lỗi phát âm đa số người Việt thường mắc p Chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh hải trong tiếng anh Cách khắc phục các lỗi   Kinh nghiệm học từ vựng tiếng anh hiệu quả Trước tiên, mình muốn chia sẻ về các lỗi sai mà mình thường mắc phải khi mình còn ở Việt Nam (và hiện tại nếu không chú ý). Hy vọng khi bạn đọc tới có thể tự phát hiện ra liệu mình có phát âm sai như mình hay không? Sau đó, mình sẽ chia sẻ cách mình cải thiện những âm tiết đó như thế nào? Bạn cũng có thể quan tâm tới bài viết mình chia sẻ về cách học tiếng anh ở phần 2 này:  Chia sẻ kinh nghiệm tự học tiếng anh giao tiếp #1. Lỗi mà mình và đa số người Việt chúng mình thường phát âm sai: Tr

9 cách phối đồ với tóc ngắn


Cách phối đồ với tóc ngắn

Những năm trở lại đây tóc ngăn đang là xu hướng thời trang không chỉ dành cho các bạn trẻ mà còn dành cả ở độ tuổi trung niên. Thường những mái tóc ngắn thể hiện cho sự năng động, cá tính và tự tin. Bạn đang tìm cho mình những cách ‘mix’ đồ với tóc ngắn hợp với gu của bạn? Dưới đây là 10 bí quyết phối đồ cho nàng tóc ngắn được guruthu.com chọn lọc để bạn cùng tham khảo

1. Phối đồ ôm (bó vừa với dáng người).

Một trong những lưu ý đầu tiên bạn cần chú ý đó là bạn nên tối ưu những bộ đồ bạn mặc, hãy mặc những bộ đồ ôm (hoặc vừa với cơ thể) đừng nên chọn những bộ đồ quá rộng. Điều này, phụ thuộc vào kiểu tóc của bạn (ngắn bao nhiêu và kiểu tóc thế nào), dưới đây là những hình ảnh phối đồ với tóc ngắn:



2. Phối đồ với áo hở vai

Bạn yêu thích sự trẻ trung và thoải mái hãy thử phối cùng một chiếc ao trễ vai, tạo cho bạn một phong cách mới lạ. Bạn xem thử những hình ảnh dưới đây xem phong cách này có hợp với tóc ngắn của bạn không nhé:



3. Tóc ngắn mix phong cách ‘Casual - Bụi’

Bạn yêu thích phong cách tự nhiên, không quá cầu kỳ mẫu tóc ngắn cũng phối cực ăn ý với phong cách của bạn. Hãy thử ngắm nhìn cách mix đồ với quần jeans, legging bó phối cùng áo xuông rộng, hay đơn giản chỉ là váy xuông nhẹ nhàng.


4. Phối cùng phụ kiện

Bạn là người yêu thích phụ kiện thời trang, một trong những phong cách mix đồ đẹp cho nàng là phụ kiện. Hãy thử xem những món phụ kiện bạn đang sở hữu có giúp bạn đẹp hơn nhờ sự mix đồ tài ba dành cho mái tóc ngắn của bạn nhé:


5. Make-up
Bạn là yêu thích các loại mỹ phẩm và có ‘kỹ năng’ trang điểm ưu việt? Hãy thể hiện tài năng của bạn, đây là một trong những lợi thế của mái tóc ngắn, nó sẽ giúp bạn tỏa sang không chỉ có gu thời trang, phong cách mà còn tài năng sang tạo khi sử dụng màu của bạn.

6. Phối cùng chân váy midi

Với tóc ngắn bạn thỏa sức phối cùng chân váy midi, chỉ cần phía trên bạn diện cùng một chiếc áo sơ mi ôm, hoặc một chiếc áo hai dây, phối cùng đôi giày sneaker hoặc boots ngắn. Đây có phải là phong cách của bạn?

7. Tóc ngắn kết hợp cùng áo khoác dài

Bạn có nghĩ đây là gợi ý phù hơp? Bạn luôn nghĩ dài phối cùng dài hay ngắn phối cùng ngắn? Nhưng, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên đấy. Khi mái tóc ngắn xoăn hoặc thẳng của bạn phối cùng một chiếc áo khoác dài cũng vừa có thể ăn gian chiều cao nhưng cũng tạo được sự sang chảnh hoặc quý phái :D

8. Cũng giống như áo khoác dài hãy phối thử với chiếc quần xuông

Phối cùng quần xuông dài hoặc ngắn, xuông rộng ống hoặc ống nhỏ. Quần xuông là sự kết hơp ăn ý giữa ngắn và dài:
Có thể bạn sẽ muốn đọc thêm về 10 cách phối đồ cho người lùn hoặc 7 cách phối đồ với áo croptop sành điệu

9. Áo sơ mi

Nếu bạn tinh ý, bạn sẽ nhận ra những mẫu đồ hợp với mái tóc ngắn có thể làm một phong cách quý phái, trẻ trung hay cá tính nhưng tất cả đều tạo nên vẻ đẹp tự tin của nữ chủ nhân. Hãy thử phối cùng một chiếc áo sơ mi cổ thuyền hay cổ cao để tạo sự khác biệt.

10. Hãy tạo sự khác biệt bằng chính phong cách của bạn

Bạn là người cá tính, tự tin và tràn đầy vẻ đẹp, mỗi người sẽ có cách phối đồ riêng của mình. Bạn càng trở nên tỏa sang khi bạn tự tin với chính bộ đồ bạn đang diện, hãy nhìn lại 9 gợi ý phía tren để tạo riêng cho bạn phong cách riêng với tóc ngắn tư tin của bạn.




Nhận xét

  1. Best Places To Bet On Boxing - Mapyro
    Where To 메이피로출장마사지 Bet On Boxing. It's https://sol.edu.kg/ a sports betting event in which you bet on mens titanium wedding bands the outcome 바카라 사이트 of a game. In the boxing world, each player must decide if or not 토토 사이트 to

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét