Chuyển đến nội dung chính

Blog Chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh

Mình muốn viết bài chia sẻ kinh nghiệm học tiếng anh này khá lâu rồi. Từ ngày qua Úc sống và đi học mới phát hiện ra trước giờ tiếng Anh của mình phát âm sai khá nhiều. Mình được điểm nhất đó là rất tự tin trong giao tiếp (Mặc dù giờ biết mình vẫn luôn nói sai những âm đó, không sao tự tin là được) 😅 Nội dung bài viết:    Lỗi phát âm đa số người Việt thường mắc p Chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh hải trong tiếng anh Cách khắc phục các lỗi   Kinh nghiệm học từ vựng tiếng anh hiệu quả Trước tiên, mình muốn chia sẻ về các lỗi sai mà mình thường mắc phải khi mình còn ở Việt Nam (và hiện tại nếu không chú ý). Hy vọng khi bạn đọc tới có thể tự phát hiện ra liệu mình có phát âm sai như mình hay không? Sau đó, mình sẽ chia sẻ cách mình cải thiện những âm tiết đó như thế nào? Bạn cũng có thể quan tâm tới bài viết mình chia sẻ về cách học tiếng anh ở phần 2 này:  Chia sẻ kinh nghiệm tự học tiếng anh giao tiếp #1. Lỗi mà mình và đa số người Việt chúng mình thường phát âm sai: Tr

10 cách phối đồ với chân váy bút chì

Cách Phối đồ với chân váy bút chì

Nội Dung:
1.Chân váy bút chì phối theo phong cách và Sự ra đời
2. Phối đồ với chân váy bút chì với 10 gợi ý
3. Gợi ý mix giày cho chân váy bút chì

Bạn yêu thích sự trẻ trung nhưng vẫn muốn bổ xung thêm phần tinh tế? Một trong những mẫu váy vừa tôn lên được vẻ đẹp của sự thanh lịch, quý phái lại vừa toát lên vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm đó chính là váy bút chì.
Phối đồ với chân váy bút chì
Những phong cách mà váy bút chì có thể phối cùng vô cùng đa dạng, hãy thử xem sự ra đời và những phong cách cơ bản mà bạn có thể biến tấu với chân váy bút chì nhé: 
#1, Chân váy bút chì phối theo phong cách:
Với chân váy bút chì bạn có thể phối đồ theo phong cách để phù hợp với mọi ngữ cảnh. Bạn là nữ chủ nhân yêu thích sự phong cách và cập nhật nhanh xu hướng thời trang, một chiếc chân váy bút chì ngắn trên gối là sự lựa chọn tuyệt vời. Vừa toát lên vẻ đẹp tự nhiên nữ tính, lại vừa giúp bạn khoe được vóc dáng gợi cảm. Nếu bạn hơi lùn, bạn cũng thể chọn mẫu váy bút chì cao phía trên gối để đánh lừa thị giác giúp bạn có vẻ cao hơn so với thực tế.

Bạn có thể muốn đọc thêm bài viết này: 10 Cách mix đồ cho người lùn

Bạn mê dáng bút chì nhưng không thích quá cầu kỳ? Phong cách Casual (tự nhiên) nhờ những chân váy bút chì Denim(chân váy bút chì bò) phong cách cùng những chiếc áo sơ mi, áo phông đơn giản, tạo cho bạn phong cách riêng.
Nhẹ nhàng với chân váy but chì jeans
Yêu thích sự quý phái và sang trọng? Bạn là nữ chủ nhân đăng cấp bởi chiếc chân váy bút chì ôm hoặc dài dưới gối phối cùng những chiếc áo sơ mi với chất liệu nhẹ nhàng tăng thêm phần quý phái.

Bạn có biết sự ra đời của chân váy bút chì như thế nào?
Váy bút chì được ra đời vào năm 1954 bởi nhà thiết kế thời trang Christian Dior trong cuộc cách mạng thời trang nữ giới. Mẫu chân váy bút chì ra đời, tôn lên vẻ đẹp hình cong, vóc dáng của nữ giới. Và luôn là một trong những mẫu váy đứng đầu với sự yêu mến của giới nữ.

#2, Phối đồ với chân váy bút chì với 10 gợi ý:
2.1 Váy bút chì phối áo Peplum
Phối cùng một chiếc áo Peplum cho mùa hè, nếu là mùa đông bạn có thể phối chân váy bút chì sáng tạo cùng một chiếc áo khoác Peplum có thể thêm một dây lưng nó giúp bạn vừa phong cách lại vừa ấm áp.
Chân váy bút chì phối áo peplum
2.2 Chân váy bút chì phối cùng áo Blouse

Chiếc áo phối cùng có thể với chất liệu lụa, chất liệu mềm rủ họa tiết hoặc trơn đều là sự kết hợp hoàn hảo với chân váy bút chì. Với phong cách này bạn có thể phối cùng một chiếc vòng ngọc trai để tăng phần thanh lịch?





2.3 Váy bút chì phối cùng áo croptop

Áo croptop lại trở lại, bạn có thể phối chân váy bút chì cùng một chiếc áo croptop, tùy thuộc vào áo bạn chọn mà bạn có thể trở nên trẻ trung, sang chảnh hay thể hiện Gout đăng cấp.

Nếu bạn quan tâm về áo croptop bạn có thể muốn đọc thêm bài viết này: 7 Cách phối đồ với áo croptop
2.4 Chân váy bút chì phối cùng áo phông
Nhiều bạn nữ thích phối váy bút chì theo phong cách công sở, nhưng bạn có thể dễ dàng phối áo phông cùng chân váy bút chì cho những ngày cuối tuần thư giãn. Những chiếc áo phông cổ tròn một màu trơn, hay có thêm những họa tiết ngỗ nghĩnh hoặc in chữ cá tính đều dễ dàng ăn ý.

Chân váy bút chì phối áo phông

2.5 Phối chân váy bút chì đen phối phong cách quyến rũ

Khi bạn bước vào nhà hang 5 sao cao cấp, nếu bạn chưa biết chọn bộ đồ phù hợp để tới những nơi sang trọng. Hãy chọn một chân váy đen (hoặc đậm màu) bút chì phối cùng một chiếc áo satin nhẹ nhàng. Bạn sẽ thật sự nổi bật và toát lên vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch
Nhẹ nhàng quý phái với chân váy bút chì đen

2.6 Chân váy bút chì jeans (bò) cho phong cách tự nhiên

Mix theo phong cách của riêng bạn, mình rất thích khi đọc được câu này của một blogger khi viết về những chiếc váy bút chì jeans: "when styling this piece, forget the old fashion rules your mother taught you" – Tạm dịch: Khi bạn phối đồ với chiếc váy này, hãy quên hết những quy định về thời trang mà mẹ bạn đã dạy bạn.

Chỉ cần thêm một chiếc dây lưng để tạo điểm nhấn khỏe khoắn, hay muốn điệu đà dạo phố bạn phối cùng áo hở vai, thêm đồi giày thể thao… Hãy là nhà thiết kế của riêng bạn.
2.7 Chân váy da bút chì phối  theo phong cách đầy quyến rũ
Bạn đang kiếm tìm phong cách quyến rũ, tinh tế và tỏa sang cho tủ đồ của bạn? Bạn nên tick cho cô nàng chân váy bút chì da, đặc biệt cho mùa đông dù lạnh nhưng khiến bạn đầy ấm áp mà không kém phần gợi cảm. Nếu như đi chơi biển không phải là nơi của nàng bút chì da thì văn phòng, dạo phố hoặc buổi tối hẹn hò chính là nơi bạn ấy tỏa sáng.
Chân váy da bút chì, chỉ cần thêm một chiếc áo khoác, có ngay một set đồ mới

Để hoàn thiện cho set đồ của bạn, hãy thử sáng tạo với mẫu áo phối cùng bằng các họa tiết kẻ, một màu. Bạn có thể tạo ra nhiều phong cách mới lạ chỉ bằng cách phối với những đôi giày, boots.

2.8 Hãy thử phá cách với chân váy in họa tiết
Chân váy bút chì, điểm nhấn là đường cong của nữ chủ, ngoài những mẫu váy in một mầu, bạn hãy thử chọn những mẫu họa tiết. Vừa giúp bạn tạo điểm nhấn, lại khiến bạn dễ dàng phối với bất kỳ chiếc áo tối giản mà bạn đang sở hữu. Bạn không chắc mình sẽ hợp với họa tiết, thử một chiếc váy ren. Bạn có đang hồi hộp để xem mình sẽ như thế nào trong set đồ này?
Họa tiết hoa phối cùng những chiếc áo đơn giản

2.9 Mùa đông ấm áp với chân váy bút chì len
Bạn đã thử phong cách này chưa? Hay bạn vẫn đang lưỡng lự vì chưa biết sẽ phối chất liệu này với những mẫu mẫu áo nào? Hãy thử phối cùng một chiếc chân váy bút chì len dài với áo len xuông để giấu đi phần bụng dưới, một trong những mẫu váy vừa thoải mái, vừa ấm áp lại có khả năng che giấu khuyết điểm một cách kỳ diệu. Bạn thử những hình ảnh phối đồ mà mình đã chọn nhé:
Phối chân váy bút chì len cùng bốt hoặc sandals


2.10 Hãy thử một chiếc chân váy bút chì màu

Bạn cá tính nhưng vẫn mê sự tinh tế? Hãy để những set đồ lên tiếng thay bạn, chọn những màu sắc mà bạn yêu thích và tận dụng đam mê thời trang giúp bạn trở nên đẹp hơn:

Tủ đồ của bạn đã có chân váy bút chì màu chưa?

3. Phối chân váy bút chì gợi ý mix giày đi cùng
Để tạo nên một set đồ hoàn hảo, không chỉ ở cách phối đồ mà còn là phụ kiện. Bạn có tin rằng, chân váy bút chì có thể phối được với mọi kiểu giày, dép mà bạn đang có? Bạn hãy chọn cho mình những đôi giày, dép, boots phù hợp với chiếc váy bút chì mà bạn đang sở hữu. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn:
Phối cùng boots cao
Giày Sneaker

Nhận xét