Chuyển đến nội dung chính

Blog Chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh

Mình muốn viết bài chia sẻ kinh nghiệm học tiếng anh này khá lâu rồi. Từ ngày qua Úc sống và đi học mới phát hiện ra trước giờ tiếng Anh của mình phát âm sai khá nhiều. Mình được điểm nhất đó là rất tự tin trong giao tiếp (Mặc dù giờ biết mình vẫn luôn nói sai những âm đó, không sao tự tin là được) 😅 Nội dung bài viết:    Lỗi phát âm đa số người Việt thường mắc p Chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh hải trong tiếng anh Cách khắc phục các lỗi   Kinh nghiệm học từ vựng tiếng anh hiệu quả Trước tiên, mình muốn chia sẻ về các lỗi sai mà mình thường mắc phải khi mình còn ở Việt Nam (và hiện tại nếu không chú ý). Hy vọng khi bạn đọc tới có thể tự phát hiện ra liệu mình có phát âm sai như mình hay không? Sau đó, mình sẽ chia sẻ cách mình cải thiện những âm tiết đó như thế nào? Bạn cũng có thể quan tâm tới bài viết mình chia sẻ về cách học tiếng anh ở phần 2 này:  Chia sẻ kinh nghiệm tự học tiếng anh giao tiếp #1. Lỗi mà mình và đa số người Việt chúng mình thường phát âm sai: Tr

mix đồ mùa hè cá tính

Mix đồ mùa hè cá tính

Bạn là nữ cá tính và có phong cách riêng của mình? Bạn yêu thích những món đồ cập nhật theo xu hướng thời trang? Đây chính là bài viết dành riêng cho bạn, hãy đọc, học và tự khám phá, sáng tạo cho phong cách riêng của bạn.
Nội dung bài viết:
MIX ĐỒ ĐẸP NHỜ NHỮNG BÍ KÍP:
1. Hiểu tính cách riêng của bạn
2. Hiểu màu sắc của riêng bạn
3. Hiểu điểm mạnh của cơ thể bạn
4. Hãy chắc chắn những món đồ bạn đã mua vừa với bạn
5. Lưu hoặc pin những phong cách mà bạn thích
6. Mẹo gian lận chiều cao
MỘT SỐ GỢI Ý MIX ĐỒ MÙA HÈ CÁ TÍNH
1. Mix đồ cá tính với áo croptop
2. Mix đồ với phụ kiện
3. Phong cách Tomboy cá tính
4. Cá tính với những đôi boots
5. Đơn giản với những bộ đồ thể thao
6. Phối cùng quần Jeans ống rộng

MIX ĐỒ ĐẸP NHỜ NHỮNG BÍ KÍP RIÊNG:

1. Hiểu tính cách riêng của bạn

Bạn đã hiểu tính cách của bạn? Nếu bạn vẫn chưa hãy viết ra những từ miêu tả về bản thân, hoặc bạn sẽ miêu tả bản thân bạn gần đây như thế nào? Bạn có cảm thấy tính cách của bạn thể hiện qua cách phối đồ của bạn? Hiểu được bản thân bạn, bạn sẽ biết bạn muốn gì, và những bộ đồ thể hiện được tính cách riêng của bạn. 
Mix đồ mùa hè cá tính với phong cách riêng của bạn

2. Hiểu màu sắc của riêng bạn

Bạn đã biết mình hợp với màu gì? hoặc bạn thích màu gì chưa? Nếu bạn vẫn chưa trả lời được những câu hỏi này, cách đơn giản bạn hãy xem lại những bức hình bạn chụp gần đây nhất, và xem những bức hình bạn thấy mình đẹp trong màu gì. Hoặc, bạn có thể thử những phong cách mới, màu mới bằng cách phối thêm màu một cách từ từ, có thể bắt đầu chỉ bằng những phụ kiện nhỏ.
Mix đồ cá tính với màu sắc riêng của bạn
Nguồn: Chị Yến Trần - Giám Đốc công ty TNHH Song Anh Sound & Lighting

3. Hiểu cơ thể của cơ thể bạn
Hiểu được cơ thể bạn, bạn sẽ biết cách tôn lên điểm mạnh tính cách, và che đi những khuyết điểm của cơ thể. Bạn hiểu cơ thể không chỉ hiểu về dáng người mà còn hiểu về màu da, để tìm được những gam màu mix đồ phù hợp nhất.  
Guruthu sẽ viết thêm một bài viết về cách nhận biết dáng của bạn vào thời gian tới, nếu làn da của bạn là da trầm màu, bạn có thể sẽ muốn đọc thêm bài viết Cách phối đồ cho nữ da ngăm đen.

4. Hãy chắc chắn những món đồ bạn đã mua vừa với bạn

Mình cũng là một người sở hữu những món đồ mà không còn vừa với dáng, nhưng vì muốn đợi chắc chắn sẽ có lúc mình vừa trở lại. Hoặc, trong một đợt giảm giá của hãng thời trang mà bạn thích, vì bạn quá yêu thích kiểu dáng của món đồ hay nó chỉ ngắn hoặc chật một xíu so với bạn, nhưng giá tốt nên bạn đã sở hữu nàng ấy.
Mix đồ mùa hè đẹp với những bộ đồ vừa, đẹp  với bạn
Đó là những sai lầm mà chắc chắn rất nhiều người mắc phải, Nếu bạn mặc không vừa thì chắc chắn nó sẽ không bao giờ tỏa sáng trên cơ thể bạn. Vì vậy, hãy chỉ mua những món đồ khi nàng ấy khi bạn mặc lên, vừa, đẹp và tỏa sáng khi bạn diên lên. Những món đồ không vừa nữa, có lẽ đã tới lúc giúp bạn ấy được tỏa sáng với chủ nhân mới.

5. Hãy lưu hoặc Pin những phong cách mà bạn thích

Khi bạn lướt Face hoặc khi xem những hình ảnh trên tạp trí, mạng mà nó khiến bạn muốn mặc món đồ đó hãy chụp lại hình, lưu vào một album hoặc pin bức hình đó trên Pinteret.
Sau một thời gian khi bạn lưu lại những món đồ, bạn sẽ biết được Gu của bạn. Hãy lưu lại để lần tiếp theo khi đi mua sắm (shopping) nó sẽ giúp bạn mua sắm thông minh và hợp với cá tính của bạn. Điều này giúp bạn trở nên trở thành người mua sắm thông minh, học hỏi nhưng không chạy theo xu hướng thời trang.

6. Mẹo gian lận chiều cao

Bạn có biết có rất nhiều cách để lừa thêm chiều cao cho bạn? Với người Việt chúng mình, đa số mọi người thích những người có chiều cao 'lý tưởng' vì vậy, hãy học cách ăn gian chiều cao để trở nên đẹp, cá tính khi mix đồ. Guruthu có viết bài viết về 10 Cách mix đồ cho người lùn giúp bạn trở nên cao hơn so với thực tế.
Mix đồ cá tính ăn gian chiều cao

MỘT SỐ GỢI Ý MIX ĐỒ MÙA HÈ CÁ TÍNH

1. Mix đồ cá tính với áo croptop
Có nhiều bạn vẫn chưa biết áo croptop là gì? Và cách phối croptop đẹp? 
Áo croptop là áo để hở eo, rốn hoặc bụng bắt đầu xuất hiện từ năm 1893 và trở nên phổ biến vào những năm 1930, 1940. 
Mix đồ mùa hè cá tính với áo croptop

Cách phối croptop đẹp bạn hãy đọc bài viết 7 Cách phối đồ với áo croptop mà Guruthu đã viết. Những chiếc áo croptop là cách phối đồ mùa hè cá tính, bởi đặc tính riêng của áo là "hở' không phải ai cũng đủ tự tin để mặc, khi bạn hiểu cơ thể của bạn, bạn sẽ biết tôn lên vẻ đẹp riêng và giấu đi những khuyết điểm của bạn.

2. Mix đồ với phụ kiện

Bạn có biết phụ kiện chính là "gia vị" của 'bộ đồ'? Khi bạn bỏ gia vị vừa đủ sẽ giúp món ăn ngon và đậm đà hơn. Đừng tham và phối nhiều phụ kiện, hãy học hỏi để phối những món phụ kiện vừa đủ, vừa tăng thêm vẻ đẹp lại vừa tạo điểm nhấn của phong cách. 
Phối đồ phong cách với túi xách

Không nên phối quá 3 phụ kiện đi kèm, nhưng đừng trở nên nhàm chán với chỉ riêng bộ đồ. Túi xách là một trong những món phụ kiện thiết yếu của chị em chúng mình, hãy thử phối cùng túi xách phù hợp với màu, nếu bạn yêu thích những chiếc túi xách màu xanh rêu, màu nâu hoặc màu xám bạn chắc chắn muốn đọc bài viết này của Guruthu. 
Hoặc hãy thử thêm một chiếc vòng cổ nhẹ nhàng, hay đôi hoa tai với họa tiết hoặc màu sắc đặc biệt (Unique).
Mix đồ mùa hè cá tính với phụ kiện thời trang

3. Phong cách Tomboy cá tính

Hãy thử phong cách tomboy một chiếc quân denim, một đôi giày cá tính, chiếc mũ cá tính, áo sơ mi kẻ hoặc bộ đồ oversize... ai nói tomboy mà không nữ tính và chất? Bạn hãy thử mix đồ mùa hè với phong cách cá tính này nhé:
Mix đồ cá tính mùa hè với phong cách tomboy

4. Cá tính với những đôi boots

Một trong những phụ kiện giúp bạn toát lên vẻ đẹp cá tính đó là những đôi boots phù hợp với bạn. Bạn đã thử mặc đồ với boots vào mùa hè chưa? Nếu chưa, hãy thử phong cách thể hiện phong cách và Gu thời trang này nhé.
Mix đồ mùa hè với boots cá tính
Tham một tấm hình đi boots đẹp (mùa đông)

5. Đơn giản với những bộ đồ thể thao

Bạn không thích quá cầu kỳ khi phải phối nhiều món đồ, bạn thích đơn giản mà đẹp, vậy hãy phối với những bộ đồ thể thao, vừa đẹp, vừa mát lại đầy cá tính.
Hãy chọn bồ đồ bạn thấy mình thật đẹp và phong cách. Bạn đẹp nhất khi bạn thấy mình đẹp và toát lên được vẻ đẹp trọn vẹn.
Mix đồ mùa hè cá tính với bộ đồ thể thao

6. Phối (Mix) cùng quần Jeans ống rộng

Phối đồ đẹp với quần jeans ông rộng, bạn có thể phối cùng áo croptop, sơ mi  hoặc phối cùng áo phông đơn giản.

Quần ống rộng phối cùng áo sơ mi
Nguồn: https://www.anthropologie.com









Nhận xét