Chuyển đến nội dung chính

Blog Chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh

Mình muốn viết bài chia sẻ kinh nghiệm học tiếng anh này khá lâu rồi. Từ ngày qua Úc sống và đi học mới phát hiện ra trước giờ tiếng Anh của mình phát âm sai khá nhiều. Mình được điểm nhất đó là rất tự tin trong giao tiếp (Mặc dù giờ biết mình vẫn luôn nói sai những âm đó, không sao tự tin là được) 😅 Nội dung bài viết:    Lỗi phát âm đa số người Việt thường mắc p Chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh hải trong tiếng anh Cách khắc phục các lỗi   Kinh nghiệm học từ vựng tiếng anh hiệu quả Trước tiên, mình muốn chia sẻ về các lỗi sai mà mình thường mắc phải khi mình còn ở Việt Nam (và hiện tại nếu không chú ý). Hy vọng khi bạn đọc tới có thể tự phát hiện ra liệu mình có phát âm sai như mình hay không? Sau đó, mình sẽ chia sẻ cách mình cải thiện những âm tiết đó như thế nào? Bạn cũng có thể quan tâm tới bài viết mình chia sẻ về cách học tiếng anh ở phần 2 này:  Chia sẻ kinh nghiệm tự học tiếng anh giao tiếp #1. Lỗi mà mình và đa số người Việt chúng mình thường phát âm sai: Tr

7 Cách phối đồ cho nữ da ngăm đen


Da của bạn thuộc tông màu trầm? Bạn đang ở bài viết này với từ khóa mà bạn tìm kiếm cách mặc đồ cho người da ngăm? Điều này cho thấy bạn là người luôn hoàn thiện bản than để trở nên xinh đẹp hơn và tự tin hơn. Bạn đã có vẻ đẹp bên trong tâm hồn bạn, hãy để guruthu.com đưa cho bạn 8 gợi ý về cách phối đồ dành cho tông da trầm của bạn nhé!

Màu đỏ đô trầm 

1. Nữ da Ngăm đen phối màu Vàng (Yellow)

Gam màu ấm (warm color), nếu bạn chưa từng thử tông màu vàng chắc chắn bạn đang phân vân, đó là gam màu có vẻ như ‘đối’ với màu da của bạn? Nhưng thực ra màu vàng hợp với màu da ngăm đen hơn da trắng, nó là gam màu tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn và ngọt ngào. Nếu không tin bạn cứ diện thử vào lần thử đồ tiếp theo của bạn hãy chọn gam màu vàng thử để so sánh. Nếu vẫn chưa tự tin để diện, hãy thử một chiếc túi xách, hoặc một chiếc dây lưng phối kèm. Những gam vàng chanh, vàng dứa, vàng chuối cho những chiếc áo len, áo khoác cho mùa đông:

Tông vàng - nâu giúp da ngăm đẹp khỏe khoắn
Bạn trẻ, tư tin hãy thử màu vàng chanh

2. Phối màu hồng (Hồng pastel) cho nữ da ngăm

Màu hồng là gam màu của các bạn nữ trẻ hoặc màu những 'nàng công chúa'. Nhưng với da ngăm màu hồng pastel cũng là một gam màu giúp tôn lên vẻ đẹp của bạn.
Gợi ý: Bạn nên chọn gam màu hồng phấn nhẹ, đừng nên chọn màu quá sặc sỡ nó sẽ làm cho da của bạn bị tối hơn so với thực tế.
Da ngăm đen phối cùng màu hồng nhạt



3. Màu Xanh - Cách phối đồ cho nữ da ngăm đen

Xanh: để không bị quá nổi với da đen của mình và không muốn nhận được ánh nhìn ‘kinh ngạc’ từ người đối diện. Mình thường chỉ chọn màu xanh dương, xanh da trời và xanh lá cây nhẹ, nó giúp bật tông da ngăm trở nên sang hơn, nhẹ nhàng, nhã nhặn. Nhưng bạn tự tin và trẻ trung hãy thử thêm xanh đậm nhé
3 gam màu trong hình: xanh dương, hồng và trắng, đều là những gam màu dành cho da ngăm chúng mình


4. Màu Trắng, hoặc xám (ghi)
Màu Trắng, beige hoặc màu xám(ghi) là một trong những màu nhiều nhất trong tủ đồ của mình. Trước kia, khi chưa biết cách phối đồ sao cho phù hợp với làn da nâu - bạn mình hay trêu là ‘trâu’ thì màu mà mình chọn thường là màu trắng hoặc màu xám. Một trong những gam màu phối đồ an toàn dành cho những bạn nữ da ngăm đen như mình. 

Bạn có để ý ở màu ghi này có phối hồng nên tông da sáng hơn không?
Nếu bạn yêu thích màu nâu?Và bạn đang sở hữu những chiếc túi xách màu nâu, màu xám và màu xanh rêu nhưng bạn chưa biết cách phối đồ sao cho đẹp và hợp với chiếc túi của mình? Bạn hãy thử đọc bài viết: Cách phối đồ với màu túi xách (màu nâu, xanh rêu, xám)

5. Màu Đỏ - Phối đồ cho nữ da ngăm đen

Đỏ hợp với mọi làn da, chắc chắn nữ với làn da ngăm đen là ‘đỏ’ là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tùy thuộc vào tông màu da, bạn nên thử lên những tông đỏ khác nhau để xem da của bạn hợp với tông đỏ nào, da mình khác tối nên hợp với màu đỏ đô:

Màu này phải đỏ tươi không bạn?



6. Màu vintage phối hợp với da ngăm

Một trong những gam màu mà từ chính kinh nghiệm của bản thân, da ngăm hợp với những gam màu vintage, nhưng phong cách này thường được các bạn ở độ tuổi trung niên yêu thích hơn là những bạn nữ trẻ và năng động.



7. Phối với họa tiết - phối đẹp cho nữ da trầm màu

Với những gam màu mình gợi ý ở phía trên, cộng them kinh nghiệm của chính bản thân bạn, hãy thử những bộ đồ, những chiếc váy với họa tiết với gam màu chủ yếu là màu đỏ đô, màu xanh, màu trắng đen … để phối cùng tông da ngăm đen trầm màu, nó sẽ thực sự khiến bạn ngạc nhiên đấy:

Tông vàng họa tiết hoa
Tông xanh dương phối họa tiết

Nếu bạn có làn da nâu và hơi thấp bạn có thể đọc thêm 10 Cách mix đồ cho người lùn
Có thể bạn sở hữu mái tóc ngắn và bạn đang kiếm tìm hiểu thêm cách phối đồ với tóc ngắn
Hoặc bạn yêu thích boots (bốt) cổ ngắn thì đây cũng là bài viết dành cho bạn: bí kíp mix đồ với boot cho người lùn
Hay đơn giản là bạn đang ngồi làm việc tại nhà vừa chưa biết cách làm việc thế nào cho hiệu quả thì chắc chắn bài viết này dành riêng cho bạn: 5 Cách làm việc hiệu quả tại nhà

#Lưu ý: Trong blog mình cố gắng sử dụng hình ảnh của mình để mọi người thấy những gợi ý đều là từ kinh nghiệm của bản thân.

Nhận xét